Hướng dẩn gói quà tết đẹp hút hồn, ai nhìn cũng mê ly! ăn thì hết ý

Hướng dẩn gói quà tết đẹp hút hồn, ai nhìn cũng mê ly! ăn thì hết ý

Hướng dẩn gói quà tết đẹp hút hồn, ai nhìn cũng mê ly! ăn thì hết ý - ✔️CHUYÊN RƯỢU Giá SỈ SỐ LƯỢNG ✔️Giảm Giá Sâu CHO CÁC SHOP TPHCM, ✔️ Call 0975405540 ,✔️ RƯỢU VANG NHẬP KHÂU CÁC DÒNG RƯỢU VANG NGON, RƯỢU VANG ĐỎ,RƯỢU VANG NGOẠI ✔️RƯỢU VANG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG,

Tết đến xuân về, hầu như ai ai cũng bận rộn nên việc lựa chọn giỏ quà tết đã gói sẵn rất được nhiều người “ưa chuộng”. Bởi lẽ, giỏ quà tết chính là thay lời muốn nói của người tặng gửi đến người thân hay bạn bè, những lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng - vạn sự như ý, một năm mới đến phát tài - phát lộc.
 
gio qua tet dep
                                           ( Hình giỏ quà tết minh họa )
Nếu bạn là một người khéo léo, muốn tự tay chính mình gói quà tết đẹp đúng như ý muốn. Điều đó sẽ thật sự ý nghĩa, mọi tâm tư tình cảm mà bạn muốn gửi đến đều nằm trong ý nghĩa của từng món quà đó.
Không để bạn chờ lâu, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết giúp bạn cách gói quà tết đẹp cho mùa tết 2020 sắp đến nhé.

Tuyệt chiêu “gói quà tết đẹp” năm 2020?

Nếu như bạn là một người tinh tế, chu đáo trong việc chuẩn bị và sắp xếp mọi thứ trong ngày tết. Hẳn là, việc gói quà tết đẹp sẽ trở nên dễ dàng và không còn khó khăn gì đối với bạn. 
gio qua tet dep

Chắc chắn bạn cũng sẽ không quên một điều trước khi gói giỏ quà tết, chính là nhắm đối tượng bạn muốn gửi tặng đến là ai? Người nhận có quan hệ mật thiết như thế nào đối với bạn? … Để bắt đầu gói quà tết đẹp bạn cần chuẩn bị 4 bước sau đây:

1. Đi chợ hay siêu thị để mua đồ dùng cần gói quà tết đẹp
Muốn việc sắm đồ dùng trở nên thuận tiện và không bỏ sót bất kì một đồ dùng hay sản phẩm nào? Bạn cần lên danh sách những món đồ cần mua, bao gồm: giỏ quà và đồ dùng gói quà: kéo; băng keo; nơ; ruy-băng; giấy bóng kín..., bánh - kẹo tùy loại nên chọn loại ngon và đặc biệt, chai rượu vang quý, … 

2. Tiến hành bắt tay gói quà tết đẹp
Điều đầu tiên, bạn nên hình dung và hướng đến kiểu mẫu gói quà tết đẹp như ý muốn. Để tạo điểm nhấn, cho giỏ quà được trang trọng và nổi bật, bạn nên kèm theo những muốn quà như hộp bánh màu hoa các loại, chai rượu, .... Đồng thời, chọn phụ liệu trang trí đúng màu sắc và đúng ý nghĩa của món quà ngày tết truyền thống.

3. Trang trí, trưng bày và sắp xếp giỏ quà tết đúng bố cục
Nên nhớ, khi sắp xếp bạn luôn ưu tiên sản phẩm nặng và to đặt bên dưới. Còn sản phẩm cao đặt phía sau, để tô nền và tăng độ bền chắc của giỏ quà không bị lung lay. Đối với sản phẩm nhẹ hơn nên trang trí phía trên hoặc phía trước. Như vậy, sẽ không làm hư hại sản phẩm và chúng không bị chồng chềnh, đè lên nhau.
Lưu ý: Khi sắp xếp bạn cần chỉnh cả hai bên sao cho cân xứng. Nổi bật lên như hình dạng ngọn thắp, phần đỉnh phải được nhô cao cho nổi bật.

 
gio qua tet ruou mạnh

4. Hoàn thiện gói quà tết đẹp nhờ phụ kiện trang trí
Sau khi đã hoàn thành và ưng ý với cách sắp xếp giỏ quà. Bước cuối cùng, bạn cần làm là hoàn thiện giỏ quà bằng phụ kiện trang trí. Bằng cách, dùng giấy bọc kín trong suốt, có in hoa mai hoặc đào rồi bọc bao quanh giỏ quà, sau đó dùng nơ và ruy băng hoặc thiệp chúc mừng để giỏ quà thêm phần sinh động và đẹp mắt.

Rất đơn giản phải không nào, chỉ với 4 bước trên là bạn có thể gói quà tết đẹp và có được một giỏ quà tết đẹp nhất gửi đến người thân bạn bè cho dịp năm mới sắp đến này rồi. Còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay. Chúc các bạn luôn thành công nhé.

Chat Zalo