“Bật mí” kinh nghiệm cách gói quà tết giá rẻ đẹp nhất

“Bật mí” kinh nghiệm cách gói quà tết giá rẻ đẹp nhất

“Bật mí” kinh nghiệm cách gói quà tết giá rẻ đẹp nhất - ✔️CHUYÊN RƯỢU Giá SỈ SỐ LƯỢNG ✔️Giảm Giá Sâu CHO CÁC SHOP TPHCM, ✔️ Call 0975405540 ,✔️ RƯỢU VANG NHẬP KHÂU CÁC DÒNG RƯỢU VANG NGON, RƯỢU VANG ĐỎ,RƯỢU VANG NGOẠI ✔️RƯỢU VANG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG,

Giỏ quà tết một trong những vật phẩm, được làm thành món quà gửi tặng nhiều nhất vào dịp năm mới. Giỏ quà tết rất thiết thực và đặc biệt ý nghĩa nên rất được nhiều người lựa chọn. Đối với truyền thống người Việt Nam, tết cổ truyền không chỉ là ngày gặp mặt đầu xuân, còn là ngày mà các thành viên trong gia đình đoàn tụ sum vầy và 1 năm chỉ có duy nhất 1 lần.
 

gio qua tet tphcm

Để tỏ lòng biết ơn đối với đấng sinh thành, việc chuẩn bị một giỏ quà tết hết sức đặc biệt quan trọng. Cũng chính lý do này hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí kinh nghiệm gói quà tết giá rẻ, giúp bạn lựa chọn được món quà tết ý nghĩa nhất gửi đến gia đình và bạn bè. 

 


 

1. Chuẩn bị giỏ gói quà tết giá rẻ đẹp

Chuẩn bị là một trong những khâu quan trọng nhất, để hình thành một sản phẩm hoàn thiện và đẹp mắt. Vì vậy, bước này bạn cần lên danh sách và chuẩn bị kỹ lưỡng các sản phẩm cần dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gói quà chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị những sản phẩm cần thiết nhất cần có trong một giỏ gói quà tết giá rẻ, bao gồm:

- Giỏ quà tùy loại

- Bánh kẹo, mứt và các loại đồ ngọt

- Trái cây: táo, lê, nho, cam, …

- Nước uống: rượu vang, rượu nho, rượu nếp, …

- Thực phẩm ăn liền, đã được chế biến sẵn như: hạt điều, hạt đậu nành, ...
 

gio qua tet gia re

 

2. Giỏ gói quà tết giá rẻ

 

Muốn gói quà tết giá rẻ, hợp lý bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một số sản phẩm với giá thành quá cao. Cho nên việc lựa chọn mua sản phẩm phải được tính toán phù hợp với túi tiền và nhu cầu mong muốn của bạn.
 

Trong tất cả các sản phẩm có trong giỏ quà, bạn cần lựa chọn ra ít nhất 2 hoặc 3 món có kích thước cao và to. Để làm trụ giữ giỏ quà được cân đối hai bên và không bị đổ. Nhưng sản phẩm đó phải bắt mắt nhất để tôn lên vẻ đẹp nổi bật của giỏ quà tết. 
 

 

gio qua tet dep
 

Những sản phẩm bắt mắt bao gồm hai chai rượu vang hoặc rượu nho, rượu nếp, một hộp bánh quy vuông hay đứng đều được. Sau đó, lần lượt mới đặt các sản phẩm có kích thước vừa và nhỏ. Trong giỏ quà tết giá rẻ, bắt buộc phải có đầy đủ các món đồ cơ bản. Mỗi món quà đều cần trang trí và rải rác sao cho cân đối và hài hòa.
 

Giỏ quà là một điểm nhấn cho toàn bộ, vì vậy chiếc giỏ đựng quà phải thật chắc chắn, nếu không muốn giỏ quá mắc bạn có thể đầu tư một chiếc với giá rẻ hơn. Hiện nay, giỏ gói quà tết giá rẻ được bán ở khắp mọi nơi trên thị trường, nên bạn có thể lựa chọn đúng loại phù hợp nhất.
 

3. Hướng dẫn cách gói giỏ quà tết giá rẻ

 

Bước đầu tiên: Bạn cần hình dung trong trí sáng tạo của bản thân, giỏ gói quà tết giá rẻ sẽ có những món đồ nào, giỏ quà đó có mức giá tiền bao nhiêu, giỏ quà gửi tặng đến ai, cần đồ dùng gì trang trí cho giỏ quà thêm bắt mắt?
 

Bước thứ hai: Sắp xếp và trưng bày từng sản phẩm
 

Mách bạn hai chai rượu vang nên sắp xếp đầu tiên, đặt vị trí chính giữa và bao giờ 2 chai rượu cũng là điểm sáng nhất và cao nhất cho giỏ quà. Nếu có hộp bánh cao ngang bằng 2 chai rượu bạn cũng có thể đặt cùng.

 

Gợi ý, bạn nên ưu tiên sản phẩm nặng và cao to đặt trước, sau đó lần lượt xếp các hộp bánh, kẹo, mứt vì chúng có kích thước nhỏ hơn. Nên đặt phía trước hoặc cả hai bên trái và phải sao cho đồng nhất. 
 

Bước thứ ba: Đặt món quà có kích thước nhỏ như hộp trà, hộp hạt sấy nhỏ lên phía trên các món đồ có kích thước lớn hơn. Đặc biệt chú ý, những món quà nhỏ này bạn chỉ chêm vào khi có khoảng trống để lấp đầy giỏ quà. Như thế giỏ quà mới đẹp và bắt mắt người nhìn.
 

Bước cuối cùng: Trang trí bằng cách dùng bọc kín trong suốt bao trùm giỏ quà thật chắc, kèm ruy-băng và nơ tô thêm vẻ đẹp của giỏ quà. Vậy là bạn đã hoàn thiện và có được một giỏ gói quà tết giá rẻ đúng như ý muốn đúng không nào?

4. Tham khảo một số giỏ gói quà tết giá rẻ 

Nhằm đáp ứng những nhu cầu, đúng như mong muốn của khách hàng. Chúng tôi xin mời bạn tham khảo thêm những tác phẩm đã hoàn thiện và được đánh giá là một trong những giỏ gói quà tết giá rẻ đẹp nhất dành cho tết năm 2020. Mời bạn cùng thưởng thức!


gio qua tet dep

Trên đây, là toàn bộ những kinh nghiệm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc và khách hàng tham khảo thêm về giỏ quà tết đẹp. Điều quan trọng bạn phải có mắt thẩm mỹ tốt và biết cách gói quà tết giá rẻ đúng như ý muốn. Chúc các bạn hoàn thành sản phẩm đẹp ưng ý! 

Liên hê :0975405540 Tư vấn 





 

Chat Zalo