Rượu Vang Chateau De Camensec 2012

Rượu Vang Chateau De Camensec 2012

Rượu Vang Chateau De Camensec 2012 - ✔️CHUYÊN RƯỢU Giá SỈ SỐ LƯỢNG ✔️Giảm Giá Sâu CHO CÁC SHOP TPHCM, ✔️ Call 0975405540 ,✔️ RƯỢU VANG NHẬP KHÂU CÁC DÒNG RƯỢU VANG NGON, RƯỢU VANG ĐỎ,RƯỢU VANG NGOẠI ✔️RƯỢU VANG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG,


Giá bán: 2.490.000 VNĐ
Mã sản phẩm: VN
Trạng thái: Còn hàng
Xuất xứ: Bordeaux Dung tích: 750ml Nồng độ: 13% Vùng rượu: Saint Emilion Quy cách: 750ml x 06chai/thùng.
Đặc điểm Rượu Vang Chateau De Camensec 2012

Rượu vang Chateau De Camensac xứng đáng là món quà tinh thần đặc biệt dành cho tất cả những người thưởng thức bởi giá trị của rượu có thể mang lại khiến cho biết bao những tâm hồn đều trở nên xao xuyến.Rượu được làm từ giống nho cabernet sauvignon và merlot, độ cồn 13%, dung tích 750ml

Vang đỏ Chateau Camensac được lên men từ hai giống nho “vàng” vùng Bordeaux danh tiếng là nho Cabernet Sauvignon và nho Merlot. Nước ép nho được lên men trong các thùng bằng thép không rỉ, sau đó cho rượu vang trong hỗn hợp thùng gỗ sồi già trong 17 đến 20 tháng.

Vang Pháp Chateau Camensac rất gọn gàng và đơn giản. Trước khi khuấy rượu có hương thơm của hoa hồng tươi và anh đào với những mùi hương tiêu đen được trưng bày. Sau khi lắc đều, những mùi hương này tăng lên một cách nhanh chóng. Rượu vang có cấu trúc mịn màng với kết thúc lâu dài và ngon.


Hướng dẫn sử dụng Rượu Vang Chateau De Camensec 2012
 

Hương vị của rượu nhẹ nhàng đằm thắm bởi sự phối hợp từ hương vị của những loại gia vị khác nhau có kết hợp với một số hoa cỏ…đã mang đến sự quyến rũ đến lạ kỳ trong hương vị của rượu vang.

Bạn có thể thưởng thức rượu vang kết hợp với một số món ăn cơ bản như đồ nướng, nấm, pizza… dưới điều kiện nhiệt độ thích hợp là từ 16 đến 18 độ.

Nhanh tay lên số lượng có hạn - liên hệ :0975405540 để được bán với giá sỉ.
 


Chat Zalo